A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

TỔ CHỨC SINH HỘI GIẢNG VÀ HOẠT CHUYÊN MÔN TUẦN NGHỈ GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2018-2019

Thực hiện theo tinh thần công văn số 488/CV-PGDĐT ngày 15 tháng 10 năm 2018 của Phòng Giáo dục và đào tạo Kiên Lương về việc thực hiện hội giảng và sinh hoạt chuyên môn tuần nghỉ giữa học kỳ I, năm học 2018-2019.

Sáng ngày 22, 23, 24, 25 tháng 10 năm 2018 Trường tiểu học thị trấn Kiên Lương 1 tổ chức hội giảng có 59 cán bộ giáo viên tham dự, đến dự Hội giảng có đồng chí Bùi Thị Lý chuyên viên Phòng GDĐT Kiên Lương, Hiệu trưởng (Phó Hiệu trưởng), các thành viên của Trường THTT Kiên Lương 1 dự.

TỔ CHỨC SINH HỘI GIẢNG VÀ HOẠT CHUYÊN MÔN

TUẦN NGHỈ GIỮA KỲ I NĂM HỌC 2018-2019

Thực hiện theo tinh thần công văn số 488/CV-PGDĐT ngày 15 tháng 10 năm 2018 của Phòng Giáo dục và đào tạo Kiên Lương về việc thực hiện hội giảng và sinh hoạt chuyên môn tuần nghỉ giữa học kỳ I, năm học 2018-2019.

Sáng ngày 22, 23, 24, 25 tháng 10 năm 2018 Trường tiểu học thị trấn Kiên Lương 1 tổ chức hội giảng có 59 cán bộ giáo viên tham dự, đến dự Hội giảng có đồng chí Bùi Thị Lý chuyên viên Phòng GDĐT Kiên Lương, Hiệu trưởng (Phó Hiệu trưởng), các thành viên của Trường THTT Kiên Lương 1 dự.

 

 

 

04 tiết dạy minh hoạ môn Tiếng Việt lớp 1, Tiếng Việt lớp 3,Tiếng Việt lớp 4, Tiếng Việt lớp 5

Đại biểu được dự giờ bốn tiết dạy minh họa, một tiết Việt Công Nghệ Giáo dục lớp 1 Bài vần có âm đệm và âm chính Mẫu 2: oa do cô Bùi Thị Thương giảng dạy, Tiếng việt 3 phân môn chính tả bài: Quê hương tươi đẹp tiết 2 do cô Phan Thị Vũ Khương giảng dạy, môn Tiếng Việt lớp 4 bài 11A: Có chí thì nên tiết 1 do cô Nguyễn Thị Anh giàng dạy, lớp 5 môn Tiếng Việt bái 11A: Đất lành chim đậu tiết 1 do cô Hà Thị Hồng Thúy giảng dạy.

 

Trong buổi hội giảng, đại biểu đã góp ý, trao đổi, thảo luận và chia sẻ nhiều hình thức, phương pháp dạy học, biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ học sinh còn khó khăn trong học tập cũng như thực hiện nhận xét đánh giá học sinh, tạo điều kiện cho học sinh được tự đánh giá, đánh giá lẫn nhau. Nhiều đại biểu đã chia sẻ cách dạy học theo mô hình trường học mới đạt hiệu quả chúng ta cần nghiên cứu kỹ nội dung bài dạy để đưa ra cách tổ chức lớp học phù hợp, xác định được trọng tâm của bài học, phân bố thời gian phù hợp với từng hoạt động, cần thiết có thể điều chỉnh nội dung yêu cầu bài học phù hợp với đối tượng học sinh, chuẩn bị đồ dùng dạy học đầy đủ, sử dụng đạt hiệu quả, kiểm soát kết quả học tập của học sinh của nhóm…

Các đại biểu góp ý, trao đổi, thảo luận, chia sẽ kinh nghiệm trong buổi Hội giảng

Bà: Bùi Thị Lý, chuyên viên Phòng GDĐT đến dự và phát biểu chỉ đạo trong hội giảng. Bà yêu cầu cán bộ quản lý, giáo viên nghiên cứu các nội dung thảo luận, chia sẻ trong hội giảng và vận dụng vào thực tiễn có chọn lọc, đạt hiệu quả; giáo viên dạy học hàng ngày, các tiết dạy phải thực hiện đủ các bước, vận dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong các tiết dạy nhằm phát huy tính tích cực, năng động của học sinh, phát triển năng lực học sinh và tổ chức cho các em được thực hành, trải nghiệm để nâng cao chất lượng giáo dục./.

CÁC HÌNH ẢNH SINH HOAT CHUYEN MÔN


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thống kê
Hôm nay : 28
Hôm qua : 60
Tháng 06 : 1.306